Untitled Page
Mẫu Webiste Công nghệ LED/QMS

Davisoft thương hiệu được bảo hộ

 

 

 

 

 

 

 


 

 

Trang chủ > Cung Cấp lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động và lấy số thứ tự QMS cho Ngân hàng CitiBank

 

 HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG QMS – DAVISOFT
 
            Giới Thiệu:
 
        Trong thời đại phát triển ngày nay việc giao dịch tại các ngân hàng, nơi thu tiền điện, phòng công chứng, trường học, bệnh viện, phòng khám bệnh là một nhu cầu thiết yếu. Tuy nhiên số lượng khách hàng tại những nơi này thường rất đông nên khi đến để yêu cầu một số dịch vụ thường xuyên xảy ra tình trạng chờ đợi quá lâu, không trật tự. Điều này gây nhiều phiền phức đến khách hàng
và khó khăn cho các đơn vị, làm giảm hiệu quả và chất lượng kinh doanh.
        Nhằm đáp ứng nhu cầu trên, công ty DAVISOFT đã thiết kế hệ thống XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG QMS (Queue Managenment Sytems) với ứng dụng của công nghệ thống tin và tự động hóa là một giải pháp hiệu quả, văn minh đối với các đơn vị kinh doanh. Nhờ hệ thống mà thời gian chờ đợi của khách hàng sẽ giảm xuống, tạo sự thuận lợi cho việc giao dịch diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, trật tự công bắng và chính xác. Từ đó tạo sự thoải mái, an tâm cho khách hàng đồng thời thể hiện cung cách phục vụ chuyên nghiệp, văn minh và có trách nhiệm của đơn vị.
 
                 
 
               Mô hình giao dịch khi chưa có hệ thống xếp hàng          Mô hình khi sử dụng hệ thống QMS – DAVISOFT
 
 
       Cùng với chất lượng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chúng tôi đã triển khai lắp đặt cho
   nhiều đơn vị, tổ chức ở TPHCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước.
 
      Dưới đây là một số hình ảnh thực tế chúng tôi đã triển khai:
      
                   
                 Hệ thống QMS tại Điện lực Phú Thọ                            Hệ thống QMS tại ĐH Kinh tế TPHCM
 
                                         
                        Hệ thống QMS  tại ngân hàng ACB                          Hệ thống QMS tại Điện Lực Chợ Lớn
                          
                Hệ thống QMS tại UBND huyện Long Phú                      Hệ thống QMS tại ngân hàng ABBank
                    
             Hệ thống QMS ở điện lực Tân Phú                                     Hệ thống lấy vé tự động ở SaigonBus
 
       
            Hệ thống QMS-DAVISOFT được Công ty Cổ phần Công nghệ số Đại Việt nghiên cứu và phát triển với chất
lượng đảm bảo, độ tin cậy cao, ổn định, dễ sử dụng, có khả năng nâng cấp để đáp ứng mọi yêu cầu về giải pháp
xếp hàng của khách hàng.                
                     
 
                   TỔNG QUAN VỀ HỆ THỐNG:
 
                 Hệ thống xếp hàng tự động QMS – DAVISOFT có thiết kế mở. Cho phép thiết lập các mô hình hàng
đợi từ đơn giản đến phức tạp, tùy thuộc quy trình nghiệp vụ của từng đơn vị sử dụng, một cách nhanh chóng
tạo sự thuận lợi và tính hiệu quả cao nhất cho khách  hàng và đơn vị .
 
                        Sơ đồ hoạt động của hệ thống:
 
            
 
   Cách thức giao dịch sử dụng hệ thống QMS:
 
              * Khách hàng vào, tự lấy số thứ tự tại máy in phiếu, sau đó ngồi chờ cho đến khi được gọi.
           * Giao dịch viên chỉ cần nhấn phím trên bàn phím gọi số, lúc đó số thứ tự của khách hàng sẽ hiện ra trên
        bảng điện tử, đồng thời hệ thống sẽ phát ra giọng đọc mời khách hàng đến giao dịch tại nhân viên giao dịch
        đó.
                       
                        
                                  
                                        Sơ đồ cấu tạo cơ bản của một hệ thống xếp hàng QMS – DAVISOFT
 
                            Để dễ hiểu & xem các tính năng của Davisoft_QMSPro, bạn có thể tải về các file sau: 
                                                        
                                                 1.Đặc tính kỹ thuật của hệ thống xếp hàng (download)
                                                 2.Tìm hiểu về hệ thống xếp hàng chờ gọi số Davisoft - QMS (dowload)
                                            3.Các hình ảnh về hệ thống QMS của Davisoft đã lắp đặt (dowload)
                                                 4.Các sản phẩm về công nghệ led khác của Davisoft (dowload)
                
            CÁC THIẾT BỊ & TÍNH NĂNG TỪNG THIẾT BỊ TRONG HỆ THỐNG:
                                                                                                                                                           
                       1.  Bàn phím gọi số, đặt tại quầy – Counter:
 
 

 
 
 
 
   - Kích thước: 110 x 150 x 30mm
   - Màn hình LCD 2 dòng hiển thị
   - Hiện giờ hiện tại, số khách hàng đang chờ
   - Có chức năng chuyển dịch vụ, gọi số bất kỳ…
   - Tự động cập nhật thông tin khi cúp điện
   - Gồm 16 phím bấm, tích hợp đầy đủ phím
     chức năng và phím số, các chức năng:
        + Gọi khách hàng kế tiếp;
        +  Hoàn tất phục vụ một khách hàng;
        + Gọi lại một khách hàng với số lần tùy ý;
        +  Lưu lại khách hàng để hệ thống gọi lại sau;
        + Gọi một khách hàng bất kỳ;
        + Chuyển khách hàng đến quầy/dịch vụ khác.
   - Cho phép xem số lượng khách hàng đã phục
      vụ, số lượng khách hàng đang chờ.
   - Cho phép đăng nhập/ đăng xuất hệ thống.
      Khai báo tạm ngưng làm việc.
   - Có thể bỏ 1 số thứ tự trong hàng đợi
   - Có thể đóng quầy làm việc
   - Chuẩn RS485, truyền xa tới 1000m
   - Nguồn 5V, 100mA
 
 

 
              2. Màn hình hiển thị tại quầy - Subdisplay:
 
 

 
Subdisplay tiêu chuẩn
Subdisplay hiển thị 6 số
-         Hiển thị bằng Led ma trận điểm.
 
-      Hiển thị số thứ tự đang phục vụ, nhấp nháy
 
-          Có khả năng hiển thị chữ khi cần thiết bằng tiếng Anh   hoặc tiếng Việt có dấu
 
-         Có thể hiển thị 3, 4 hoặc 6 chữ số
 
-          Có tính năng báo hiệu gây sự chú ý khi chuyển sang   giao dịch mới
 
-          Có khả năng thay đổi phông chữ,cỡ chữ khác nhau
 
-          Giao tiếp RS485, truyền xa tới 1000m
-          Nguồn nuôi: 12V, 200mA
 
-          Kích thước: 233 x 91 x 30mm (Dài x Rộng x Cao
 
-          Vỏ hộp: Sắt sơn tĩnh điện, màu đen nhám
 

                                          
             3. Màn hình chính đặt tại các sảnh đợi – Maindisplay:
 
 

 
Maindisplay hiển thị 2 dòng
 
 
Maindisplay tiêu chuẩn
 
 
    Có nhiều model để chọn lựa, hiển thị từ 1 đến 20 dòng:
  
     Maindisplay 2 dòng:
 
           -  Kích thước khung: 300 x 500mm
         -  Gồm led matrix ở 2 dòng hiển thị số thứ tự, số quầy, mũi tên chỉ hướng đi.
         -    Màn hình sẽ nhấp nháy khi vừa gọi số.
         -    Có khà năng hiển thị câu thông tin
 
 
      Maindisplay tiêu chuẩn:
 
        –    Hiển thị số 03 lượt giao dịch gần nhất bằng Led ma trận  điểm: Số thứ tự (04 số), số quầy (02 số), mũi tên chỉ hướng đi (04 hướng: Trái, Phải, Trên, Dưới).
        –    Tích hợp các hiệu ứng đẹp mắt khi chuyển sang số thứ tự mới.
        –    Có khả năng thay đổi phông chữ,cỡ chữ khác nhau
        –    Có khả năng hiển thị câu thông tin
        –    Gồm 6 leds ma trận, kích thước mỗi led: 60x60mm (Dài x Rộng) cho mỗi dòng.
        –      Kích thước mỗi điểm: 5mm. Khoảng cách giữa 2 điểm tính từ tâm: 8mm
        –     Giao tiếp RS485, truyền xa tới 1000m
        –     Nguồn nuôi: 5V, 600mA
        –     Kích thước: 500 x 430 x 30mm (Dài x Rộng x Cao)
        –     Vỏ hộp: Sắt sơn tĩnh điện màu đen xám.
 

 
 
                 4.  Bảng hiển thị chính dùng phần mềm hiển thị lên ti vi LCD:
 
 

 
          
     Sử dụng TV LCD làm màn hiển thị chính
     Bộ thiết bị bao gồm:
 
-    TV LCD, chia tín hiệu TV, module phần mềm hiển  thị trên TV LCD: LCD-CDU
 
-    Cho phép hiển thị video clip, hình ảnh các loại định dạng jpg, gif, png, bmp, pcx…
 
-   Tiêu chuẩn gồm 4 vùng hiển thị: Số phiếu, số quầy; Video quảng cáo, tuyên truyền; Bảng giá; Câu thông báo....
 
-    Cho phép tùy chọn ẩn/hiện các vùng hiển thị này
 
-    Cho phép tùy chọn số dòng số phiếu, số quầy cho phù hợp với số lượng quầy giao dịch của hệ thống.
 
-    Phát âm thanh mời khách hàng đến quầy giao dịch
 
-    Tùy chỉnh theo yêu cầu của Khách hàng.
 
 

                     
                       5. Máy in và bàn phím lấy số: - Ticket Printer :
 
 

                                 Model 1
 
 
Model 2
          
   -    Sử dụng máy in nhiệt SamSung và Epson
   -   Hình thức và nội dung bàn phím lấy số được thiết kế theo yêu cầu khách hàng.
   -    Có khả năng mở rộng 20 dịch vụ
   -    Có tích hợp bộ điều khiển trung tâm in phiếu theo thứ tự.
   -    Thiết kế mẫu phiếu in dễ dàng, nhỏ gọn
   -    Thiết kế mẫu logo cho phiếu in.
   -     In phiếu theo series cho từng loại dịch vụ.
   -   Với chức năng giới hạn thời gian in phiếu, giới hạn số phiếu cho phép người sử dụng dễ dàng kiểm soát lượng phiếu in.
    -      Tốc độ in phiếu tức thì (01s/1vé), dao cắt tự động
    -       Báo hiệu sắp hết giấy in, đang in vé.
Mẫu phiếu in của bệnh viện Từ Dũ
 
 

 
                         6. Màn hình lấy vé bằng cảm ứng : - Touch Screen:
 
 

 
 
 
 
–   Màn hiển thị LCD, cảm ứng chạm, kích thước: 15”, 17”, 21”, 42”
–    Tự động in vé thứ tự khi chạm tay vào màn hình cảm ứng
–    Dùng máy in nhiệt tốc độ in cao, giấy in nhiệt giá thành thấp, dao cắt tự động, không bị kẹt giấy.
–    Cho phép định dạng và thay đổi nội dung in trên vé ngay trong lúc hệ thống đang hoạt động.
–    In logo, tên dịch vụ, số quầy dự kiến sẽ phục vụ trên vé thứ tự
–    In nhiều thứ Tiếng: Việt, Anh
–    Cho phép in một hoặc nhiều liên vé cho một số thứ tự.
–     Dùng phần mềm cài đặt các dịch vụ, số lượng dịch vụ được cài đặt không hạn chế
–     Màn hình cảm ứng lấy số thứ tự 10 inch hoặc 15 inch
–     Giao tiếp TCP/IP.
–     Dùng nguồn AC 220V
–     Vỏ hộp: kim loại, hoặc composit theo yêu cầu khách hàng
         
 
Mẫu vé chờ của ngân hàng Á Châu
 
Màn hình hiển thị theo yêu cầu khách hàng:
 
 
 
Các mẫu vé in số thứ tự của từng đơn vị:
 
 
Mẫu phiếu in của IGS VN
 
 
Mẫu phiếu in của Điện lực Hải Châu – Đà nẵng
 
 

 
                            7.  Bộ điều khiển trung tâm ( Hub):- Center Control:
 
 

 
 
 
 
 
-     Kết nối các thiết bị của hệ thống với máy vi tính, phân chia tín hiệu điều khiển từ bộ vi xử lý
 
-     Có 8 cổng kết nối cho các thiết bị và liên kết dữ liệu
 
-     Có đèn LED hiển thị trạng thái hoạt động
 
-     Gửi và nhận dữ liệu thông qua cổng RS232 hoặc USB
 
-     Một hộp điều khiển cho phép kết nối tối đa 256 thiết bị.
 
-     Cho phép kết nối nhiều hộp điều khiển để có được hệ thống lớn hơn.
 
-      Giao tiếp RS485, tốc độ truyền dữ liệu cao, truyền xa tới 1000m
 
-      Nguồn 5V, 200mA
 
-      Kích thước: 190x80x26mm
 
-      Vỏ hộp: Sắt sơn tĩnh điện, màu đen nhám
 

 
                            8.  Hệ thống âm thanh: -Speaker :
 
 

 
 
 
–        Có khả năng lập trình để phát ra âm thanh (tự động đọc số vé) của nhiều ngôn ngữ: tiếng Việt, tiếng Anh.
 
–        Giọng đọc chuẩn, rõ ràng, thân thiện với người nghe.
 
–       Tích hợp âm thanh chuông báo khi gọi khách hàng
 
 –       Dễ dàng chọn mẫu âm thanh hoặc thâu âm lại cho hệ thống.
 
 –       Cho phép cài đặt các câu thông báo với khách hàng theo thời gian định trước.
 
–        Có thể tùy chọn nhiều kiểu dáng phù hợp với văn phòng giao dịch.
 
–        Có amply độc lập để tùy chỉnh âm thanh.
 
 
 
 
 

 
                        9.  Thiết bị đánh giá chất lượng phục vụ:- vote keyboard:
 
 

 
Có các mẫu tùy theo nhu cầu từng đơn vị:
 
·        04 phím đánh giá tương ứng với 4 tiêu chí đánh giá: kém, bính thường, khá, tốt.
 
·        Hiển thị thông tin quầy và lời cảm ơn trên màn hình LCD khi khách hang bấm bình chọn.
 
·        Chuẩn RS485, truyền xa tới 1000m
 
·        Nguồn 5V, 100mA
 
·        Vỏ hộp: Sắt sơn tĩnh điện, màu đen nhám
 
·        Đặc biệt: có thể bổ sung slogan, thông điệp của
 đơn vị sử dụng
 
·        Mỗi giao dịch chỉ được bầu chọn 01 lần, giao dich
 viên không được biết kết quả bầu chọn
 
·        Nâng cao năng suất, chất lượng, cung cách làm
 việc của nhân viên.Tạo cảm giác an toàn, hài lòng và
 tin cậy cho khách hang
 
     ·    Tạo không gian giao dịch lịch sự, văn minh thể hiện cung cách phục vụ hướng đến khách hàng  của đơn vị.
 

 
              10.  Phần mềm điều khiển: - Software DavisoftQMS:
 
 
  •  Phần mềm có giao diện đẹp dễ sử dụng, hỗ trợ ngôn ngữ Việt, Anh với font Unicode

   •  Có khả năng hiển thị:
      - Tình hình giao dịch theo nhân viên: gồm Mã nhân viên, Tên nhân viên,tên quầy, tên dịch vụ, số lượng khách hàng, thời gian phục vụ khách…

   •  Có thể cài đặt, định dạng lại mẫu vé thứ tự của hệ thống, và tùy chỉnh số lượng vé in ra trong quá trình hoạt động

  •  Cho phép xem, in các báo cáo, thống kê của hệ thống bằng bảng kê, hoặc biểu đồ.

  •  Có thể báo cáo chi tiết theo từng nhân viên/ dịch vụ trong ngày hoặc từ ngày…đến ngày bao gồm: thời gian đăng /xuất, tên nhân viên/dịch vụ, số quầy làm việc, số dịch vụ, các số thứ tự đã phục vụ, thời gian phục vụ một khách hàng, thời gian kết thúc dịch vụ, thời gian chờ….

   •  Tích hợp sẵn trình giúp đỡ (help), hướng dẫn người quản trị hệ thống cách cài đặt, cách sử dụng hệ thống theo từng danh mục mạch lạc dễ hiểu, thân thiện với người sử dụng.

   •  Cho phép thiết lập các cấu hình mở rộng như đóng/mở các quầy và dịch vụ khác nhau.

   •  Cấu hình các dịch vụ phát sinh một cách đơn giản, đặc biệt có thể đặt lại số số thứ tự (QMS) khi cần.

   •  Đảm bảo phần mếm giao tiếp tốt hệ thống thu tiền và quản lý hóa đơn thông qua số QMS.

   •  Phần mềm có dung lượng nhỏ gọn,với hệ điều hành Window,cho phép tự khới động chương trình khi khởi động máy tính.

   •  Co thể cập nhật phiên bản mới dễ dàng miễn phí qua nạng internet.

   •  Dễ dàng nâng cấp thành hệ thống xếp hàng với tính năng cao hơn.
 
 
         Qua quá trình thi công thực tế và nhu cầu của quý đơn vị chúng tôi đưa ra các Hệ thống
 QMS - Davisoft được sử dụng nhiều nhất hiện nay:
 
 

                      
                     Davisoft – QMS pro 1
 
             Hệ Thống gọi số thứ tự đơn giản :
 
           • 1 màn hình hiển thị số cao 70mm
           • 1 bàn phím gọi số
           • 1 loa gọi số
           • Đơn giản, dễ sử dụng.
           • Hoạt động độc lập hay kết nối với nhau.
           • Giọng đọc chuẩn
 
           • Tự động lưu số khi cúp điện
           • Có thể kết nối với máy tính
 
                     
                      Davisoft – QMS pro 2
 
       Hệ Thống gọi số thứ tự có máy in phiếu:
 
         •  1 màn hình hiển thị số cao 70mm
         •  1 bàn phím gọi số
         •  1 loa gọi số
         •  1 máy in lấy số thứ tự
         •  Đơn giản, dễ sử dụng.
         •  Hoạt động độc lập hay kết nối với nhau.
         •  Giọng đọc chuẩn
 
         •  Tự động lưu số khi cúp điện
         •  Có thể kết nối với máy tính
                   
                       Davisoft – QMS pro 3
 
     Hệ Thống gọi số thứ tự sử dụng thông qua mạng LAN :
 
      •   3 màn hình hiển thị số cao 70mm
      •   1 loa gọi số
      •   1 màn hình chính đặt tại sảnh đợi
      •   1 máy in lấy số thứ tự
      •   1computer điều khiển chượng trình gọi số
      •   Đơn giản, dễ sử dụng.
      •   Kết nối điều khiển thông qua mạng Lan
 
      •   Giọng đọc chuẩn
      •   Tự động lưu số khi cúp điện
 
                     Davisoft – QMS pro 4
 
    Hệ Thống gọi số thứ tự tiêu chuẩn thông dụng nhất:
 
       
·        4 màn hình hiển thị số cao 70mm
·        4 bàn phím gọi số
·        2 loa gọi số
·        1 máy in lấy số thứ tự
·        2 màn hình chính tại sảnh đợi
·        1 máy tính trung tâm điều khiển
·        Bàn phím lấy ý kiến khách hang
·        Có thể kết nối điều khiển qua mạng Lan
·        Giọng đọc chuẩn
·        Tự động lưu số khi cúp điện
 
                 
                     Davisoft – QMS pro 5
 
        Hệ Thống gọi số thứ tự nâng cấp đa ứng dụng:
 
        ·        4 màn hình hiển thị số cao 70mm
        ·        4 bàn phím gọi số
        ·        Bàn phím lấy ý kiến khách hàng
        ·        1 máy in lấy số thứ tự
        ·        1 màn hình cảm ứng Touchscreen lấy số
        ·        1 màn hình chính hiển thị số
        ·        1 LCD hiển thị
        ·        1 máy tính trung tâm điều khiển
        ·        Hệ thống loa với amply riêng
        ·        Giọng đọc chuẩn
        ·        Tự động lưu số khi cúp điện.
 
 

 
     Để tìm hiểu chi tiết hơn về đặc tính kỹ thuật, quy trình hoạt động và bảng báo giá cạnh tranh của hệ thống quý khách vui lòng tải về các link sau:
 
 
        Với hiệu quả thực tế đạt được qua kiểm định, hệ thống QMS – Davisoft đã được Giấy Chứng Nhận Chất Lượng là một trong những sản phẩm hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực ứng dung công nghệ số và tự động hóa mang lại lợi ích và hiệu quả cao trong cuộc sống.
 
 
                       
Ngoài ra Davisoft cũng cung cấp thêm các loại hình hệ thống xếp hàng theo từng lĩnh vực cụ thể:
(click vào link để biết thêm chi tiết)
 
                                         
      Danh sách khách hàng và đối tác của Davisoft:
 
                  
 
          
 
      
    
 
           
Danh sách Khách Hàng Đã lắp Đặt Hệ Thống QMS - Bảng điện tử - Giải Pháp Mạng Lan, Wan ... : 
 
 Điện lực Thủ Đức                                Điện lực Thủ Thiêm                       Điện lực Sài Gòn 
 Điện lực Gò Vấp                                  Điện lực Chợ Lớn                           Điện lực Tân Phú
 Điện lực Bình Phú                                Điện Lực Củ Chi                            Điện Lực Tân Thuận  
 Điện Lực Bình Chánh                          Điện Lực Gia Định                         Điện Lực Tân Bình
 Điện Lực Phú Thọ                                Điện Lực Hóc Môn                        Bệnh viện Hà Nội
 Bệnh viện ĐHYD Tp.HCM                 Phòng Khám NANCY                    Bệnh viện Thanh hóa
 Điện lực Hải Châu-Đà Nẵng               Điện lực Sơn Trà-Đà Nẵng            Điện lực Thanh Kê-Đà Nẵng
 Điện lực Liên Chiểu-Đà Nẵng             Điện lực Cẩm Lệ-Đà Nẵng            Ủy Ban Nhân nhân Huyện Tân Phú
 
 Phòng Đào tạo trường Đại học Kinh tế TP. HCM               Hệ thống QMS Trung tâm bảo hành Cty Lê Bảo Minh
 Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành                                     Hệ thống QMS Dịch vụ Viễn thông Vinaphone
 Ủy Ban Nhân nhân Quận Gò Vấp                                         Hệ thống gọi xe thông minh Diamond Plaza
 Bảng giá các cửa hiệu xăng dầu ĐBSCL                              Hệ thống lấy số thứ tự QMS Bệnh Viện Q.8 Tp.HCM
  
 Hệ Thống lấy số thứ tự QMS Công ty TNHH MTV cấp nước Trung An
 Cung cấp và lắp đặt hệ thống lấy số thứ tự QMS tỉnh Sóc Trăng
 Cung cấp và lắp đặt hệ thống lấy số thứ tự QMS bệnh viện Di Linh - Lâm Đồng
 Cung cấp và lắp đặt hệ thống lấy số thứ tự QMS bệnh viện Đà Lạt - TP Đà Lạt
 Hệ thống bảng điện tử + Led tuyến xe Bus TP.HCM
 Hệ thống lấy vé tự động trên xe Bus Tp.HCM Năm 2010
 Cung cấp và lắp đặt hệ thống QMS Khoa mắt - Trung tâm phòng chống bệnh xã hội Vĩnh Long
 Cung cấp và lắp đặt hệ thống lấy số thứ tự QMS Bệnh Viện Quân Y Khánh Hòa
 Cung cấp và lắp đặt hệ thống lấy số thứ tự QMS Trung tâm giới thiệu việc làm Hải Phòng
 Cung cấp và lắp đặt hệ thống lấy số thứ tự QMS UBND huyện Thạnh Trị
 Cung cấp và lắp đặt hệ thống lấy số thứ tự QMS UBND huyện Ngã Năm
 Cung cấp và lắp đặt hệ thống lấy số thứ tự QMS UBND huyện Long Phú
 Cung cấp và lắp đặt hệ thống lấy số thứ tự QMS UBND huyện Mỹ Xuyên
 Cung cấp và lắp đặt hệ thống lấy số thứ tự QMS UBND huyện Cù Lao Dung
 Cung cấp và lắp đặt hệ thống lấy số thứ tự QMS UBND huyện Trần Đề

 Cung cấp các bảng điện tử cho các trụ bơm xăng dầu của các cửa hàng Xăng dầu
 Hệ thống xếp hàng QMS và hệ thống điều khiển xe nâng bốc hàng CTY CP Gạch men V.T.C
 Cung cấp lắp đặt hệ thống QMS phòng Đào tạo Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM
 Cung cấp và lắp đặt bảng điện tử cho Tập Đoàn Đại Việt
 Phầm mềm DaviRES quản lý sàn giao dịch BĐS Tập Đoàn Đại Việt
 Bảng điện tử hiển thị dây chuyền sản xuất sản phẩm Beer Heniken Công ty Beer Việt Nam
 Cung cấp và lắp đặt các bảng Điện tử Địa Ốc Sàn Giao Dịch BĐS Hưng Thịnh.
 
Hệ thống lấy số thứ tự QMS Trường Tiểu Học Nguyễn Văn Hưởng Q.7
Hệ thống lấy số thứ tự QMS Văn Phòng Đăng Ký Quyền Sử Dụng Đất Q.6
Hệ thống lấy số thứ tự QMS Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh Gia Lai
Hệ thống lấy số thứ tự QMS Ngân Hàng CitiBank
Hệ thống lấy số thứ tự QMS Ngân Hàng VietComBank
Hệ thống lấy số thứ tự QMS Ngân Hàng AgriBank
Hệ thống lấy số thứ tự QMS Bệnh Viện Sơn Trà - Đà Nẵng
Hệ thống lấy vé bán vé tự động trên xe buýt - SaiGonBus (DaviBus - năm 2013)
Hệ thống lấy số thứ tự QMs Bệnh viện Cam Ranh
Hệ thống lấy số thứ tự QMs Bệnh Viện Từ Dũ Tp.HCM
Hệ thống lấy số thứ tự QMs Bệnh Viện Ung Bướu Tp.HCM
Hệ thống lấy số thứ tự QMs Bệnh Viện Công An Tp.HCM
Các bảng điện tử Bệnh viện DHYD TP.HCM
...........................
                    Các dự án của Davisoft đã và đang thực hiện của Davisoft (click here)
     Ngoài các tính năng bình thường hệ thống có các tính năng ưu việt sau sau:
 
  • Hệ thống lấy số thứ tự và gọi số tự động
  • Hệ thống có khả năng mở rộng nhiều counter, nhiều dịch vụ
  • Gọi một số bất kỳ theo dạng phục vụ VIP
  • Một quầy có thể phục vụ nhiều dịch vụ hoặc một dịch vụ có thể được phục vụ tại nhiều quầy và có thể chuyển quầy phục vụ.
  • Thiết lập chế độ gọi khách hàng theo dịch vụ  ưu tiên, sau đó gọi dịch vụ tiếp theo mà không cần cài đặt trên bàn gọi số.
  • Hệ thống mở rộng lấy số bằng quẹt thẻ từ
  • Tự động lưu số liệu hiện tại khi cúp điện
  • Gọi lập lại nhiều lần số đã gọi khi cần thiết
  • Có thể thay đổi dễ dàng nội dung, hình ảnh, kích thước vé trên vé in số thứ tự.
  • Báo cáo thống kê theo ngày, tháng  về kết quả giao dịch
Biện Pháp Khắc Phục Sự Cố Davisoft:
  • Thời gian đáp ứng : Chậm nhất  30phút (TPHCM) sau khi  nhận được  thông báo của  đơn vị sử  dụng về những sự cố xảy ra trên thiết bị, DAVISOFT sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi  để cùng phối hợp xem xét giải quyết.
  • Phương thức xử lý : sau khi xác định chính xác thiết bị hư hỏng, hướng xử lý tạm thời trong thời gian chờ xử lý như sau:
·   Nếu thiết bị là loại hàng có sẵn trong kho, DAVISOFT sẽ cho mượn ngay một thiết bị mới để thay thế.
·   Nếu thiết bị là loại hàng không có sẵn trong kho, DAVISOFT sẽ cho mượn một thiết bị tương đương thay thế tạm để hệ thống có thể hoạt động trở lại trong thời gian sớm nhất.
·   Trong thời hạn bảo hành một đổi một
  • Thời gian trung bình hoàn tất xử lý sự cố : DAVISOFT có trách nhiệm đổi mới thiết bị hư hỏng còn trong thời hạn bảo hành kể từ khi sự cố xẩy ra với thời gian như sau: không quá 01 tuần. Quá thời hạn trên, quý khách hàng được quyền xử lý một cách mặc nhiên không cần ý kiến DAVISOFT. DAVISOFT chịu trách nhiệm thanh toán khoản chi phí phát sinh này căn cứ trên hóa đơn mà quý khách hàng đưa ra.
 
 
 
 
Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng về thiết bị Hệ thống xếp hàng điện tử lấy số thứ tự gọi số QMS (Queue Mangement System) của Davisoft như sau:
 
TT
Khách hàng Hỏi
Davisoft Trả lời
Về tính năng sản phẩm
01
Bàn phím lấy số thứ tự có phân chia được nhiều dịch vụ lấy số được không?
Hệ thống cho phép cấm / mở tối đa 20 dịch vụ, và cho phép khởi tạo số bắt đầu cho mỗi dịch vụ (mặc nhiên mổi dịch vụ bắt đầu 0000)
02
Bàn phím lấy số thứ tự cho phép lấy thứ tự ưu tiên được không?
03
Có Phân chia một vài dịch vụ luôn được phục vụ theo dạng ưu tiên (VIP)
04
Khi bàn phím lấy số nút nhấn bị lỗi thì cách giải quyết làm sao cấp số tạm thời để chờ nhân viên Davisoft xuống sửa chữa?
Cho phép lấy số thứ tự trực tiếp từ phần mềm Quản lý, tại bàn Lễ Tân sẽ lấy số bằng cách Click chuột từ vi tính, theo yêu cầu giao dịch của Khách hàng
05
Mỗi quầy giao dịch được phục vụ bao nhiêu dịch vụ khi họat động?
Mỗi quầy giao dịch được phục vụ cùng 1 lúc tối đa 5 dịch vụ (cho phép cấu hình từ phần mềm quản lý), thứ tự ưu tiên của các dịch vụ theo mức độ giảm dần. Hệ thống tự động phân số thứ tự, giao dịch viên không cần thao tác nào khác ngoài nhấn nút “Next” từ thiết bị gọi số (gọi Khách hàng kế tiếp vào)
06
Tôi muốn một số quầy giao dịch nào đó phục vụ “Dịch vụ ưu tiên trước” nếu không có Khách hàng thì phục vụ “Dịch vụ bình thường” có được không? Giao dịch viên có cần thao tác nào để đổi sang dịch vụ khác không?
Trường hợp này áp dụng cấu hình như câu 05 trên.
Ex:
Dịch vụ ưu tiên: “DV1
Dịch vụ không ưu tiên :DV2
Khi đó trong phần cầu hình, bạn chọn một số quầy giao dịch bạn muốn cầu hình trình tự phục vụ theo thứ tự như sau: “DV1” – “DV2”
Khi đó nếu có Khách hàng Ưu tiên vào sẽ được phục vụ ngay không cần phải chờ như Khách hàng bình thường (Lưu ý trong ưu tiên cũng có hàng chờ của Khách hàng ưu tiên trước đó)
07
Bàn phím gọi số có cho phép chuyển số thứ tự phục vụ đang phục vụ sang Quầy khác hay dịch vụ khác có được không?
Sử dụng nút “Forward” trên bàn phím
08
Bàn phím gọi số có cho phép gọi số bất kỳ trong hàng chờ vào phục vụ trước được không ?
Sử dụng nút “Call” trên bàn phím
09
Ngân hàng tôi muốn là Khi Khách hàng vào giao dịch, sau khi lấy số thứ tự và đã được phục vụ xong ở quầy “Teller” sau đó tôi muốn chuyển tự động số thứ tự này đến Quầy Ngân Quỹ thì được không? Để Quầy Ngân Quỹ gọi các số này vào Thu hay Chi tiền mà không cần lấy số lại?
Được
Khi Khách hàng giao dịch xong tại Quầy “Teller” muốn chuyển số thứ tự này tự động đến Quầy Ngân Quỹ bằng cách nhấn nút “Forward” trên bàn phím (Lưu ý phải cấu hình trên phân mềm trước khi sử dụng để hệ thống biết phân phát và lưu trữ), số thứ tự này sẽ tự động xếp hàng chờ vào dịch vụ Ngây Quỹ. Sau đó sẽ được gọi phục vụ mà không cần lấy số thứ tự lại.
10
Một số thứ đã gọi mà tôi muốn gọi lại thì làm sao?
Dùng nút “Repeat” từ bàn phím để gọi lại nhiều lần, hệ thống loa sẽ gọi lại nhiều lần theo số lần nhấn Repeat
Nếu goi lại số bất kỳ thì dùng nút “Call” từ bàn phím
11
Tôi là Bác sĩ đang trong phòng khám, tôi có biết được còn bao nhiêu bệnh nhân đang xếp hàng bên ngoài chờ khám bệnh không?
Trên bàn phím gọi số tại các Quầy/Phòng điều có hiện thị số Khách hàng đang chờ (Queue:8) tức đang chờ 8 người
12
Đã gần sắp hết giờ mà Khách hàng còn chờ nhiều, tôi muốn cấm không cho lấy số thứ tự nữa được không? Chỉ một vài dịch vụ thôi chứ không cấm hết tất cả thì có được không?
Phần mềm quản lý cho phép bạn cấm tất cả hay cấm một vài dịch vụ mà bạn muốn. Khi cấm các nút nhấn tương ứng trên bàn phím lấy số thứ tự sẽ nhấn không in ra phiếu được
13
Hệ thống Davisoft tôi có kết hợp được quét thẻ từ các thẻ “Khách hàng thân thiết” hay VIP để tự động in số thứ tự thuộc Dịch vụ VIP có được không?
Khi đó Davisoft sẽ cài Module quét thẻ để tra cứu từ CSDL các mã số thẻ bên Ngân hàng đã phát hành, nếu tồn tại sẽ được cấp phát STT thuộc dạng phục vụ VIP
14
Nếu ban đầu đến giao dịch lấy số thự thuộc dạng VIP thì vào Quầy Ngân Quỹ sẽ được VIP ưu tiên hay vẫn chờ như Khách hàng thường?
Hệ thống tự động sẽ biết từ dịch vụ cấp phát số thứ tự ban đầu. Nếu thuộc dạng VIP hệ thống tự động phân phát phục vụ VIP cho xuyên suốt quá trình giao dịch.
15
Phần mềm quản lý Davisoft có CDSL không?
16
Cơ quan tôi muốn khai thác từ CSDL này được không?
Được
17
Nếu bệnh viện tôi muốn Davisoft khai thác từ số thứ tự của bệnh viện tôi đã cấp phát hiển thị lên bảng điện tử và đọc STT tự động có được không?
Được
Bởi Davisoft là công ty chuyên sản xuất & thiết kế bo mạch, lập trình 100% sản phẩm hệ thống xếp hàng lấy số thứ tự QMS. Nên không khó đối với công ty chúng tôi
18
Tôi đang dùng hệ thống Davisoft về xếp hàng, khi tôi nâng cấp lên hay mở rộng thêm quầy thì có cần mua thêm gì hay thay đổi thiết bị gì nữa không với các thiết bị hiện tại?
Bạn chỉ cần mua thiết bị cho các quầy mở rộng đó.
Ngoài ra không cần tốn bất kỳ chi phí nào hay thay đổi thiết bị nào mà đang sử dụng. Nếu có đổi Davisoft sẽ đổi miễn phí mà không tính tiền phần này dù còn bảo hành hay hết bảo hành.
19
Khi tôi đang sử dụng bàn phím lấy số bình thường mà tôi muốn đổi sang bàn phím lấy số bằng màn hình cảm ứng “Touch screen” thì có cần thay đổi gì thêm không?
Bạn chỉ cần mua bàn Phím lấy số bằng màn hình cảm ứng Touch Screen của Davisoft và đấu nối thêm vào là được rồi.
20
Tôi đang sử dụng bảng hiển thị chính bằng LED tôi muốn đổi sang TV LCD có được không?
Được
Và không cần mua thêm hay nâng cấp thiết bị khác, chỉ duy nhất Module hiển thị TV LCD
21
Tôi đang sử dụng bàn phím gọi số của Davisoft nhưng tôi muốn chuyển sang gọi từ vi tính thì phải làm sao?
Bạn chỉ cần mua thêm Module gọi số trên vi tính, sau đó cài vào máy tính bạn đang ngồi (bắt buộc máy tính này có cùng mạng LAN với máy đã cài phần mềm quản lý).
Các thiết bị hiển thị số vẫn sử dụng lại như cũ
22
Tôi đang sử dụng LED Matrix tôi muốn đổi sang LED thanh 7 đoạn được không? Và ngược lại
Được
Chỉ cần mua bảng hiển thị theo yêu cầu bạn và thay đổi vào, các thiết bị khác vẫn giữ nguyên & cũng không cần thay đổi phần mềm quản lý.
23
Tôi muốn mua một bàn phím lấy số mà không cần sử dụng vi tính để in lấy số thứ tự tại Phòng mạch của tôi có được không? Cấu hình có phức tạp không?
Bạn không cần làm gì hết. Davisoft sẽ cấu hình mọi thứ cho bạn, chỉ có việc bấm nút in theo từng Dịch vụ đã cài đặt, cuối ngày hệ thống sẽ tự “Reset” về ban đầu hay có nút “Reset” khi bạn muốn
Trên Phiếu in ra sẽ có các thông tin phía bạn mà không cần làm gì thêm thao tác nào
Hiện tại sản phẩm này Davisoft bán rất nhiều nơi với những nơi chỉ cần in số.
24
Tôi muốn mua 1 bộ riêng lẻ để gọi số và hiển thị cho phòng mạch tôi thì có không? Không dùng kết nối với máy vi tính? Bởi tôi không rành về vi tính.
Đó là sản phẩm model Qms_Pro1 theo đường dẫn sau: http://davisoft.com.vn/Content.aspx?news_id=171
25
Hệ thống phần mềm quản lý của Davisoft có lưu lại các ngày đã sử dụng và in báo cáo thống kê theo ngày, tháng, năm khi cần được không?
Chắc chắn là có
26
Khi có một Khách hàng họ khiếu nại số thứ tự mình lấy mà sao chờ hoài không thấy gọi? Thì phần mềm có tính năng tra cứu không? Để trả lời cho Khách hàng hỏi có được không?
Có chức năng này
Bạn vào mục tìm số QMS, và nhập vào số thứ tự cần tra cứu sẽ cho bạn biết: thời gian lấy số thứ tự, thời gian phục vụ (nếu đã gọi rồi) và Quầy nào đã gọi phục vụ số này.
27
Hệ thống có tự lưu lại khi bị cúp điện hay bị khởi động máy tính lại?
Lưu lại 100% mọi trạng thái & các số thứ tự đã cấp phát, đã phục vụ….
Khi khởi động lại không cần làm bất cứ thao tác nào khác, hệ thống vẫn tiếp tục hoạt động như trước đó
28
Có 1 trường hợp này xảy ra ở 1 bệnh viện tôi như sau:
Từ sáng cấp số đến thời điểm xảy ra sự việc như sau: Số thứ tự đã cấp phát đến số: 1350, nhưng đã phục vụ đến số: 1280 thì còn lại 70 bệnh nhân đang chờ đợi vào phòng khám
Sau đó vì lý do gì đó mà nhân viên bấm vào “Kết Sổ”trên phần mềm quản lý. Lệnh này có tính năng là chuyển sang ngày mới thì số thứ tự sẽ quay lại từ đầu. Thì câu hỏi đặt ra là làm sao giải quyết hàng chờ đó về lại như trước đó?
Thật sự Davisoft cũng gặp trường hợp này rồi, lỗi là do con người thao tác chứ không phải thiết bị hay phần mềm lập trình
Bởi các thông số Davisoft điều lưu trữ dạng CSDL nên không thể nào mất đuợc khi cúp điện hay Reset lại máy tính.
Nếu trường hợp do con người click nhầm vào Lệnh“Kết sổ” mà không phải cuối ngày hay chuyển sang ngày mới thì bạn cũng bình tĩnh xử lý như sau: vào Mục “Đặt lại số QMS” sau đó chọn dịch vụ tương ứng mà đặt lại.
Như trường hợp này bạn phải làm thế này: vào mục “Đặt lại số QMS” nhập vào số: 1279 (bởi 1280 chưa được phục vụ) rồi cấm in giấy sau đó click chuột vào tăng số thứ tự lên cho đến số 1350 (tức nạp vào hàng chờ mới). sau đó mở lại trạng thái in giấy. Vậy là hàng chờ đã được nạp vào lại, và hệ thống cứ tiếp tục họat động tiếp xem như không có chuyện gì xảy ra.
Nếu phần mềm không có tính năng này thì khi đó bạn yêu cầu Khách hàng có số thứ tự từ 1280 quay trở lại lấy số thứ tự lại vì hệ thống bị lỗi rồi, chắc chắn khi đó sẽ có những người số thứ tự sắp được phục vụ mà quay lại lấy số thứ tự mới, lại chờ đợi tiếp, thì bạn sẽ nghe rất rất nhiều từ khiếm nhã, có thể làm mọi việc lộn xộn lên.
29
Bệnh viện tôi là bệnh viện lớn, nên lượng bệnh nhân đến khám chữa bệnh rất đông nên tôi muốn có cách nào kết nối đến website Bệnh viện của tôi để vào mục Lấy số thứ tự xem đã khám đến số nào, còn bao nhiêu bệnh chờ đợi, để làm tiện ích cho các thân nhân lại đón rước người nhà nhằm tránh ùng tắc bệnh viện đông đúc, tạo thuận lợi cho người nhà bệnh nhân xem trên mạng mà đến đón hợp lý hơn.
Hiện tại sản phẩm QMS Davisoft đã có module kết nối (hay tích hợp từ website đến phần mềm lấy số thứ tự rồi)
Bệnh viện chỉ việc nhúng trang thông tin này vào website bệnh viện khi đó sẽ hiển thị thông tin từng phòng khám, hiện đang số thứ tự bao nhiêu, đã khám đến số nào,…. Tất cả chỉ việc vào xem sẽ thấy dữ liệu chạy giống như thực tế các bảng điện tử tại bệnh viện.
Davisoft phát triển module này nhằm để cho người bệnh hay người nhà bệnh xem và quyết định có đi khám hôm nay không, xem lượng bệnh có đông không để chọn ngày phù hợp hơn nhằm khám nhanh và về sớm.
30
Tôi nghe nói Bàn phím in số thứ tự có loại Nút nhấn và loại cảm ứng điện dung (hay điện trở) thì sao.?
Đúng là công nghệ bàn phím có loại cảm ứng Điện dung (Điện trở) là có
Davisoft vẫn cung cấp loại này khi Khách hàng có nhu cầu
Davisoft xin chia sẽ chút ít kinh nghiệm như sau, thường khách hàng biết thì dủng loại nút nhấn cổ điển chứ không muốn dùng loại cảm ứng Điện dung (điện trở) bởi Dùng nút nhấn khi nút có bị hư khách hàng chỉ cần mua nút nhấn từ vài ngàn đến vài trăm ngàn tự thay thế vào, còn dùng nút cảm ứng thì phải có bo khiển của công ty cung cấp thiết bị đó, nên khi thay thế phải mua hàng của đơn vị đó, nếu tính bài toán tinh tế và tức thời thì không tốt. Còn nút nhấn cổ điển thực sự rất bền bởi từ xưa tới nay đa phần mình dùng để sử dụng cho hầu hết các thiết bị điều khiển công nghiệp rồi, chất lượng vẫn tốt.
Davisoft cung cấp sản phẩm ở nhiều tỉnh thành, nên mong muốn cung cấp bằng nút nhấn để có thể hướng dẫn khách hàng tự thay thế được mà không cần nhờ đến công ty Davisoft hoặc gửi thiết bị về Davisoft thay thế khi nút nhấn bị hư.
31
Còn loại màn hình cảm ứng chuyên dụng như “Touch Screen” thì sao?
Nếu khách hàng có điều kiện thì nên dùng loại màn hình cảm ứng “Touch Sreen” này, vừa bền mà đẹp nữa
Đây là loại màn hình cảm ứng LCD với các size từ 13inch –22icnh, Quý khách cứ lấy tay chạm trực tiếp vào màn hình cảm ứng thay vì dùng bàn phím hay chuột click vào. Loại màn hình này là hàng nhập từ nước ngoài về nên chất lượng rất tốt, độ bền cao, chỉ có điều giá thành còn cao (hiện tại các hệ thống Co.op mart điều dùng để tra cứu thông tin khách hàng hay in mã khách hàng).
Davisoft thường cung cấp sản phẩm này cho những nơi đòi hỏi thẩm mỹ cao và sang trọng, khi kết hợp hệ thống QMS chạm vào lấy số thứ tự thì sử dụng không biết đến khi nào mà hư được với loại màn hình cảm ứng này.
32
Hệ thống lấy số thứ tự QMS của Davisoft có thiết bịGSM để hỗ trợ nhắn tin SMS được không?
Davisoft có cung cấp thiết bị GSM (đây là thiết bị bên trong có sim số đã được lắp đặt) để khách hàng nhắn tin về sim số này mà lấy số thứ tự từ xa.
Xin lưu ý khi khách hàng muốn sử dụng thiết bịGSM này xem có hiệu quả không? Bởi số ảo sẽ rất nhiều tồn tại trong hệ thống lấy số thứ tự bởi chỉ cần tốn có vài ngàn là quý khách hàng có thể lấy số thứ tự từ xa được rồi mà không cần đến tận nơi, nên có nhiều người nhắn đến để được cấp số thứ tự nhưng không đến giao dịch làm cho số ảo trong hàng chờ rất nhiều. nhiều bệnh viện triển khai một thời gian không thấy hiệu quả nên đã cho tạm thời ngưng tính năng này.
Về phần cứng: Trong quá trình sử dụng
01
Hệ thống Davisoft khi sử dụng có tính ổn định cao hay không?
Davisoft tự hào là một công ty cung cấp hơn 70% thị phần cho cả nước sử dụng hệ thống gọi số xếp hàng lấy số thứ tự QMS ở Việt Nam
Do đó sự ổn định chắc chắn sẽ có
02
Hệ thống Davisoft có nhiều sự tùy biến và uyển chuyển theo nhu cầu khách hàng có không?
Davisoft là thành viên Tập Đoàn Đại Việt
Đội ngũ nhân viên Davisoft là những người có tâm quyết với nghề, và có nhiều năm kinh nghiệm về lập trình, điều khiển tự động và viễn thông nên sản phẩm của chúng tôi có rất nhiều biến tấu & tùy chọn cho khách hàng vận dụng, áp dụng vào thực tế của qui trình bên mình, Phần mềm mang tính trực quan, dễ hiểu, dễ sử dụng. Không cần người vận hành hiểu biết về CNTT.
Cho đến thời điểm này Sản phẩm của chúng tôi đa phần giải quyết tốt cho Khách hàng, luôn chỉ 1 chương trình quản lý chung chứ không phải mỗi Khách hàng là 1 sản phẩm là 1 chương trình khác. Nếu chương trình cuối cùng được nâng cấp thì vẫn sử dụng quản lý tốt với các thiết bị trước đó.
03
Nếu Hệ thống Davisoft không họat động, tôi sẽ giải quyết từ đâu?
Khi hệ thống không họat động bạn cần kiểm tra các bước sau:
B1: Xem trên máy vi tính quản lý, phần mềm có bật chạy lên chưa?
B2: Xem Bộ điều khiển trung tâm công tắt điện có sáng lên chưa?
B3: Sau đó kiểm tra đèn tín hiệu trên bộ điều khiển trung tâm có màu xanh nhấp nháy không, còn không họat động đèn màu đỏ hay tắt luôn (nếu nguồn điện không có)
B4: Nếu mọi thứ Ok thì bạn chỉ cần kiểm tra lại duy nhất 1 dây tín hiệu nối từ bộ điều khiển trung tâm đến máy vi tính thông qua cổng Rs232 (Cổng COM hay USB sang COM)
04
Nếu bàn phím lấy số thứ tự Nút ấn không in giấy đuợc thì phải làm sao?
Bạn kiểm tra hệ thống có họat động chưa? Cách kiểm tra như câu  03 trên
Sau đó kiểm tra đèn tín hiệu dưới bo khiển  lấy số có sáng màu xanh và nhấp nháy không? Nếu đèn không nhấp nháy thì kiểm tra tiếp dây tín hiệu từ bộ điều khiển trung tâm đến bàn phím lấy số này.
Nếu đèn sáng mà không in được thì kiểm tra máy in có còn giấy không? Khi máy in hết giấy có đèn báo tín hiệu màu đỏ thông báo “Error Paper”
Nếu vẫn không được nữa bạn sẽ alo đến công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từ xa, lúc này bạn lấy số thứ tự từ phần mềm quản lý trên vi tính để cấp phát cho Khách hàng tạm thời, khi đó các quầy gọi số vẫn phục vụ bình thường.
05
Bảng hiển thị LED bị lổi?
Có 2 trường hợp
Không có tín hiệu tức đèn LED không sáng, lúc này xem lại đường dây
Đèn sáng nhưng hiển thị sai, khi đó chỉ cần Set lại đúng Id của Quầy mìnhđang phục vụ
06
Bàn phím gọi số không gọi được?
Trước hết xem trạng thái trên bàn phímStatus=”OK” = Tốt hay “Err” = Lổi
Nếu Lổi kiểm tra lại dây và Jack cấm
Nếu Ok xem còn số trong hàng chờ không, bằng cách nhấn 4 số bất kỳ và nhấn Nút “Call” xem có hiển thị và đọc loa không.
07
Thay đổi thiết bị từ quầy này sang Quầy khác có dẽ không?
Chỉ cần Set lại số Id tương ứng quầy đó bằng tổ hợp phím trên bàn phím gọi số. Khách hàng chủ động tựSet mà không cần nhân viên Davisoft xuống để cấu hình.
08
Tôi thấy có một số sản phẩm của bảng hiển thị LED & bàn phím gọi số thường có sử dụng dây điện cấm vào? Sản phẩm Davisoft thì sao?
Thực sự Davisoft đã sản xuất sản phẩm này hơn 10 năm nay rồi. Nên sản phẩm Davisoft không có sử dụng nguồn điện riêng tại mỗi quầy hay thường gọi là cục Adapter cấm trực tiếp vào điện 220v tại từng quầy, Sản phẩm Davisoft nguồn điện được cấp phát từ bộ điều khiển trung tâm và được truyền theo dây tín hiệu luôn (giống như bạn sử dụng line điện thoại mà trên màn hình điện thoại có hiển thị số, tức có nguồn đó)
Linh kiện sản xuất là các linh kiện được nhập từ các hãng lớn từ nước ngoài nên điện năng tiêu thụ rất thấp vài mili, có thể cầm hay chạm trực tiếp vào dây khi bấm đầu dây mà không cần sợ bị điện giật.
Khi đó làm cho hệ thống mình an toàn về điện, khi tay ướt cầm vào cũng không có cảm giác bị tê tê, cách đi dây cũng thẫm mỹ hơn
 
 
09
Sản phẩm Davisoft có cho thuê mà không cần phải mua có được không?
10
Hệ thống QMS Davisoft có bắt buộc sử dụng máy in từ công ty Davisoft cung cấp hay không?
Không
Hệ thống QMS Davisoft cho phép bạn sử dụng bất kỳ nhãn hiệu nào, bất kỳ cổng kết nối nào như là:USB, LAN, Rs232, LPT.
Khách hàng chỉ cần vào mục cấu hình máy in để chọn cho phù hợp với máy in mình đang dùng
11
Sao khi tôi mua hệ thống QMS của Davisoft thì có bộ điều khiển trung tâm nhu hình kèm theo, còn các đơn vị khác thì chỉ là cái hộp nho nhỏ thì có phải là bộ điều khiển trung tâm không ? Davisoft trả lời giúp tôi.
 
Ngoài ra cần giải thích thêm giúp tôi cách đi dây tín hiệu như thế nào hiệu quả và mang tính ổn định dễ sửa chữa bảo trì về sau hơn?
 
Thật ra bộ điều khiển trung tâm Davisoft là có nguồn tập trung, bộ quạt giải nhiệt và có và có 12 port cấm các thiết bị + Cổng kết nối COM (RS232) hay USB để kết nối đến máy vi tính có cài phần mềm quản lý, tất cả các cấu hình hệ thống điều cấu hình từ phần mềm này, nhằm tạo tính trực quan dễ dùng cho những ai không biết về điện tử.
Sơ đồ cáp UTP cho hệ thống QMS
Lý do Davisoft đưa ra cách thi công hệ thống QMS cho sơ đồ cáp là vì: Chuẩn giao tiếp của các thiết bị QMS của Davisoft là chuẩn RS232 (tín hiệu gần) và chuẩn 485 cho tín hiệu kéo xa hơn 1000m. Do đó có 02 cách thi công hệ thống dây cáp cho các thiết bị QMS của Davisoft như sau:
Dạng BUS (dạng nối tiếp)
Ưu điểm: Tiết kiệm dây cáp UTP
Khuyết điểm: khi gặp sự cố thì các thiết bị nối tiếp sau không hoạt động được, làm ảnh hưởng cả hệ thống của bệnh viện hay một khu vực nào đó
Dạng Star (dạng ngôi sao) dạng kéo dây song song – giống như kéo cáp mạng máy tính
Ưu điểm: khi gặp sự cố thì chỉ có thiết bị đó bị lỗi, còn các thiết bị khác không ảnh hưởng. Thuận tiện cho việc bảo dưỡng hay khắc phục sự cố dễ dàng
Khuyết điểm: hao tốn nhiều dây cáp UTP
 
 
 
 
Mọi chi tiết hoặc yêu cầu thông tin, xin vui lòng liên hệ: 
 
TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT – DAIVIET GROUP
Công ty Cổ phần Công Nghệ Số ĐẠI VIỆT - DAVISOFT
Dai Viet digital technology corporation
Bộ phận IT Consulting & Development
 
12 – 14 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, TP.HCM
 
 
Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!
Quảng cáo



 

Sản phẩm mới

 

 

  • Web design: Thiết kế website chuyên nghiệp.
  • Graphic: Panel flash, logo 3D, xử lý ảnh, in kỹ thuật số...
  • Led: Bảng thông tin điện tử, tỷ giá hối đoái, quảng cáo.
  • Electric: Bảng tỷ giá hối đoái, thông báo với nhiều kích thước khác nhau.
  • QMS: Hệ thống xếp hàng tự động: Nhà ga, sân bay, bệnh viện.
  • Programming: Phần mềm quản lý nhà đất, quản lý bán hàng.
  • SanSlogan.net: Nơi tìm kiếm, bình luận những câu slogan.
  • SanTenmien.net: Nơi trao đổi, mua bán tên miền.
  • DaviRES.com: Sàn giao dịch bất động sản.
  • DaviReal.net: Rao vặt nhà đất, bất động sản online.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp...
  • Chúng tôi cam kết sẽ bảo đảm những nhu cầu của khách hàng.
  • Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên!
  • Trí Tuệ Việt, Nhân Tài Việt!
TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT - DAI VIET GROUP
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SỐ ĐẠI VIỆT - DAVISOFT
Sàn Giao Dịch BĐS: www.davires.com
Nhà Đất Online: www.davireal.net
Sàn Tên Miền: www.santenmien.net
Sàn Slogan: www.sanslogan.net
No 93 9 Street, Trung Son Residential Quarter, Binh Chanh District, HCMC
Tel: (84 28) 54 300 888 - HP: 0949 099 888 - Fax: (84 28) 54 300 999
Copyright © 2010, All Right Reserved, Davisoft
SanSlogan.net | SanTenmien.net | DaviReal.net | DaviRES.com | DaiVietGroup.vn
Số khách đang online: 28 .Số người truy cập: