Untitled Page
Mẫu Webiste Công nghệ LED/QMS
LED - QMS

Davisoft thương hiệu được bảo hộ

 

 

 

 

 

 

 


 

 

LED - QMS > Quy trình lấy số thứ tự, bão dưỡng xe

 Qui trình bảo dưỡng sửa xe (honda, oto) như sau:

       

  1. Bước 1: Khách hàng khi đến bàn tiếp nhận khai báo được cập số thứ tự từ bàn phím in số thứ tự theo dịch vụ như sau:  (nội dung này cho phép cấu hình trên phần mềm)
  • Xử lý nhanh
  • Kiểm tra định kỳ nhóm 1
  • Kiểm tra định kỳ nhóm 2
  • Thay thế phụ tùng
  • Bảo dưỡng
  • Dịch vụ khác
  • VIP
  • ……………………
Sau đó được in 02 phiếu (01 đưa Khách hàng; 01 bấm vào xe đang đem đến bảo dưỡng hay sửa chữa) tương ứng dịch vụ đó có các thông tin sau: STT, Ngày, Giờ, Tên Dịch vụ,..,
  1. Bước 2: Sau đó các cố vấn tư vấn khách hàng cần sửa chữa bảo dưỡng và thay thế các vật tư cần thiết (ghi thông tin xe cần sửa chữa và thay thế lại trên 01 form kê khai); kế đó Khách hàng sẽ ngồi chờ tại phòng Dịch vụ khách hàng café, lướt web, nghe nhạc…và quan sát qua màn hình hay camera (nếu có) để biết xe vào sửa chữa tại bàn nâng nào, khi nào và thay thế thiết bị gì thông qua camera hay Tivi LCD Trung tâm
  2. Bước 3: Sau khi cố vấn ghi chép xong các mục cần sửa chữa và đã thống nhất với Khách hàng thì sẽ có tạm tính (dự đoán) tổng thời gian hoàn tất xong là bao lâu ? –  để nhập tổng thời gian này vào phần mềm chọn tương ứng số xe hay số thứ tự (nhập thời gian này để cho bảng led tại bàn nâng đếm lùi khi xe đang trên bàn nâng). Tham khảo sơ lược giao diện

 

  1. Bước 4: Tại các bàn nâng sẽ được phân luồng theo các dịch vụ cấp số tại Bước 1; Mỗi bàn nâng được gắn 01 bảng led hiển thị số thứ tự được gọi vào, sau đó chuyển sang trạng thái đếm lùi thời gian sửa chữa (thời gián này đã nhập tại Bước 03); 01 bàn phím gọi xe vào. Các chức năng Counter:
                                                           i.       Next: gọi xe kế tiếp
                                                          ii.       Repeat: gọi lại
                                                          iii.       Call: gọi đích danh xe  hay đích danh số thứ tự
                                                          iv.       Forward: chuyển STT (xe) sang dịch vụ khác
 
 
 
Ø      Trong quá trình sửa chữa nếu có phát sinh thay thế thêm các phụ tùng khác thì sẽ liên hệ bộ phận tiếp nhận để cập nhật thêm thời gian sửa chữa vào hoặc hay bớt ra (nếu có). Khi đó đồng hồ sẽ được tự động chỉnh theo tại các bàn nâng
Ø      Khi hoàn tất xong kỹ thuật viên tại bàn nâng bấm nút forward trên Counter để chuyển về bộ phận giao trả xe (khi đó bộ phận giao trả xe chỉ cần bấm Next hay Call theo thứ tự xe nào xong trước giải quyết trả trước)
Ø      Tại thời điểm này trên màn hình Tivi LCD sẽ hiển thị thông tin xe này đang sửa chữa tại bàn nâng nào, tổng thời gian sửa; thời gian đã sửa cũng như còn lại,…
 

 

5. Bước 5: Tại bàn giao xe chỉ cần bấm Next trên thiết bị gọi số (nếu có) sẽ mời Khách hàng xuống nhận xe về HOẶC khi cần trao đổi thêm chỉ cần bấm Call ngay số thứ tự đó.

 

6. Bước 6: Tại bàn giao nhận xe sẽ có thiết bị đánh giá chất lượng phục vụ để khách hàng đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên tại trung tâm bảo dưỡng xe

 

App google play: Sự hài lòng khách hàng thông qua máy tính bảng đặt tại chổ quầy trả xe.

 

 

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế chúng tôi đã triển khai:

 

 

 Head Honda Ngọc Anh, Tp. Đà Lạt

  

 

 Head Honda Sông Trà 4, Quãng Ngãi

  • Web design: Thiết kế website chuyên nghiệp.
  • Graphic: Panel flash, logo 3D, xử lý ảnh, in kỹ thuật số...
  • Led: Bảng thông tin điện tử, tỷ giá hối đoái, quảng cáo.
  • Electric: Bảng tỷ giá hối đoái, thông báo với nhiều kích thước khác nhau.
  • QMS: Hệ thống xếp hàng tự động: Nhà ga, sân bay, bệnh viện.
  • Programming: Phần mềm quản lý nhà đất, quản lý bán hàng.
  • SanSlogan.net: Nơi tìm kiếm, bình luận những câu slogan.
  • SanTenmien.net: Nơi trao đổi, mua bán tên miền.
  • DaviRES.com: Sàn giao dịch bất động sản.
  • DaviReal.net: Rao vặt nhà đất, bất động sản online.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp...
  • Chúng tôi cam kết sẽ bảo đảm những nhu cầu của khách hàng.
  • Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên!
  • Trí Tuệ Việt, Nhân Tài Việt!
TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT - DAI VIET GROUP
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SỐ ĐẠI VIỆT - DAVISOFT
Sàn Giao Dịch BĐS: www.davires.com
Nhà Đất Online: www.davireal.net
Sàn Tên Miền: www.santenmien.net
Sàn Slogan: www.sanslogan.net
No 93 9 Street, Trung Son Residential Quarter, Binh Chanh District, HCMC
Tel: (84 28) 54 300 888 - HP: 0949 099 888 - Fax: (84 28) 54 300 999
Copyright © 2010, All Right Reserved, Davisoft
SanSlogan.net | SanTenmien.net | DaviReal.net | DaviRES.com | DaiVietGroup.vn
Số khách đang online: 27 .Số người truy cập: