Sau thời gian triển khai thành công hệ thống xếp hàng chờ gọi số không đơn thuần chỉ là hệ thống lấy số thứ tự mà còn giải quyết cho khách hàng thấy được thông tin Khách hàng đến đóng tiền điện như là: Tên, địa chỉ, mã khách hàng,...và tổng số tiền cần phải đóng như kỳ, năm, tiền cắt điện, tiền lãi chậm trả.....
Kết nối CMIS 2.0

Quản lý hàng đợi

Ngoài ra hệ thống khi lấy số thứ tự sẽ in ra 2 phiếu, 1 phiếu giao khách hàng chờ gọi số, 1 phiếu được chuyển sang quản lý hóa đơn để nhân viên điện lực chuẩn bị hóa đơn trước khi khách hàng vào đóng tiền khi Khách hàng đến quầy đóng tiền thì có hóa đơn giao cho Khách hàng ngay (tiết kiệm thời gian Khách hàng chờ đợi lụt hóa đơn). Ngoài ra nếu quý điện lực muốn triển khai theo mô hình trong Điện lực TP.HCM thì Davisoft vẫn đáp ứng được