Untitled Page
Mẫu Webiste Công nghệ LED/QMS
LED - QMS

Davisoft thương hiệu được bảo hộ

 

 

 

 

 

 

 


 

 

LED - QMS > Mô hình hệ thống QMS cho Ngân hàng

 

BẢNG BÁO GIÁ
(QMS - hệ thống xếp hàng tự động)
 


 STT



Thiết bị

SL
01 CCB-001
Bộ điều khiển quầy – Counter Control Button
 
(Mỗi quầy có thể cấu hình tự động phục vụ cho một dịch vụ chính và vài dịch vụ phụ, nều dịch vụ chính hết khách thì hệ thống tự động gọi số dịch vụ phụ và khi dịch vụ chính có khách thì hệ thống sẽ quay lại gọi ngay)
+ Màn hình hiển thị: LCD 17 x 77 mm, hiển thị 2 dòng.
+ Có thể hiển thị số và chữ, trạng thái thiết bị đang hoạt động hay mất tín hiệu
+ Có chức năng chuyển dịch vụ, gọi số bất kỳ…
+ Tự động lưu thông tin khi cúp điện.
+ Bàn phím khuôn nhựa plastic, siêu bền
+ Gồm 16 phím bấm, tích hợp đầy đủ phím chức năng và phím số, các chức năng: gọi khách hàng kế tiếp (Next), gọi lại một khách hàng với số lần tùy ý (Repeat), chuyển khách hàng đến quầy/dịch vụ khác (Forward), Hủy (Cancal), Gọi số bất kỳ (Call).
+ Hiển thị số thứ tự đang gọi
+ Hiển thị trạng thái: Ok/Err; Id, số Khách hàng còn đợi hiện tại (và khi khách hàng đến lấy số thì tăng lên, nếu có quầy gọi phục vụ thì sẽ giảm xuống, Khi hết số thứ tự tức là hết khách hàng chờ thì khi có một khách hàng mới vào lấy số thì các thiết bị gọi số của các màn hình LCD sẽ chớp tắt chớp tắt nhằm báo hiệu có khách hàng vào để thông báo cho tại quầy gọi phục vụ ngay)
+ Chuẩn RS485, truyền xa tới 1000m. RJ45 Connector
+ Nguồn: 12V DC lấy từ nguồn trung tâm không sử dụng Adapter biến điện
+ Kích thước: 35 x 100 x 120 mm.
+ Vỏ sắt màu Đen/Trắng/Xám - nhựa
+ Công suất tối đa: 2.5W
Lưu ý:
- Các thiết bị không sử dụng adapter mà dùng nguồn trung tâm từ bộ điều khiển trung tâm cấp
- Bộ điều khiển dùng LCD nên có nhiều trạng thái quan sát giúp cho việc xác nhận thiết bị có hoạt động không? Và các thông số trạng thái khác
8
 02  CD-001
 Bảng hiển thị tại quầy - Counter Display
  
 
 
+ 04 leds 7 đoạn, kích thước mỗi led 48 x 70 mm. Hoặc 4 Led Matrix
+ Sử dụng nguồn DC 12V-0.01A.
+ Giao tiếp chuẩn RS485,truyền xa tới 1000m.
+ cổng kết nối: RJ45.
+ Kích thước hộp 30 x 100 x 230 mm.
+ Vỏ làm bằng inox màu trắng hoặc sắt/tôn sơn tỉnh điện màu đen
 
 03  MD-001
 Bảng hiển thị chính - Main Display
 
- Hộp sắt sơn tĩnh điện
- Sử dụng led matrix màu đỏ, chiều cao ký tự: 61mm.
- 3 dòng hiển thị, mỗi dòng sẽ hiển thị: số thứ tự, số quầy, mũi tên chỉ hướng.
- Sẽ nhấp nháy số thứ tự khi gọi khách hàng (có thể sử dụng led 7 đoạn, nếu có yêu cầu)
 
 1
   MD-002
Bảng hiển thị chính- LCD Tivi 32"-40"-42"-47"-55"
Nội dung chỉnh sửa nội dung và trang trí theo yêu cầu
 
 
 04  MB-001
 Bộ điều khiển trung tâm - Main Controller
 
 
+ 01 cổng kết nối phần mềm từ máy tính, 11 cổng điều khiển dịch vụ, quản lý tối đa 256 thiết bị.
+ Dung lượng lưu trữ lớn, dữ liệu tự động lưu và không mất dữ liệu khi mất nguồn.
+ Tốc độ xử lý nhanh.
+ Bộ nguồn được gắn bên trong
+ Có công tắc ngắt / mở
+ Có đèn hiển thị trạng thái hoạt động.
+ Quat sát theo dõi thiết bị lỗi hay họat động
+ Giao tiếp RS485 truyền xa 1000m.
+ Nguồn cấp vào AC 220V, nguồn ra chung các dây tín hiệu có điện áp 5VDC và 0,01A.
+ Kích thước : 60 x 210 x 275 mm.
+ Vỏ : sắt màu đen, sơn tỉnh điện.
+ Chuẩn giao tiếp: RS485, RJ45 connector
Xin lưu ý : đa số các thiết bị của công ty thường sử dụng nguồn DC 12V/5V do Hub điều khiển cung cấp nguồn đến các thiết bị trong hệ thống, không dùng adapter cấm trực tiếp vào điện 220v tại các Counter gọi số vì không an toàn về điện
Ưu điểm:
-Quản lý tập trung thông qua các tín hiệu đèn kết nối, các trạng thái kết nội với máy tính
-Nguồn tập trung, đảm bảo nguồn điện theo tín hiệu khi chạm vào không bị giựt tê tê
-Chuẩn giao tiếp Rs485 dùng dây mạng UTP cho phép mắc nối dạng nối tiếp hoặc song song và có thể thêm các bộ chia tín hiệu để phân nhánh thêm mà không cần thay đổi thiết bị nào khác
 
 1
 05  TT-001
 Bàn cấp phiếu – Ticket Table (15 dịch vụ)
 
                       
 
- Giá đặt máy in: sắt sơn tĩnh điện, màu đen
- Phím nhấn chống dội
 
 1
  TT-002
Chạm cấp số thứ tự  – Kiosk Màn hình cảm ứng loại công nghiệp
 
         
 
Phần mềm đáp ứng được là khi Khách hàng lấy vé có 2 mục: mục tiếng việt thì hệ thống đọc lời mời số bằng tiếng việt, còn khách hàng lấy số mục tiếng anh thì hệ thống đọc loa bằng tiếng anh nhầm giải quyết cho các khách hàng nước ngoài không biết tiếng việt
Support ngôn ngữ: Tiếng Hoa, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn ,...
Mở rộng quét thẻ về sau
 
 
06 Software
Phần mềm điều khiển trung tâm – Đọc loa tự động
DataBase: Access or SQL Server – Connect QMS by COM port/RS232 protocol-Muti_Languages-Report-Export Ms Excell or Ms Word

Cho phép cấu hình hệ thống và lưu lại các thông số đã chỉnh sửa, báo cáo thống kê, hiệu chỉnh vé in, kết xuất sang CSDL khác, thay đổi thông tin và test thiết bị phần cứng, lấy vé ưu tiên, điều chỉnh phân luồng khách hàng, ….(tham khảo trên website thêm)
Thay đổi giọng động với thao tác copy và paste (Chỉ thu âm bất kỳ ngôn ngữ nào muốn, có thể một lúc đọc 2,3 ngôn ngữ)
 Cuối ngày hệ thống kết sổ tự động chuyển số liệu về DataCenter để thống kế các số liệu của từng điểm giao dịch và trên tòn hệ thống của ngân hàng.
Ưu điểm:
- Quan sát tổng thể trên hệ thống như số chờ, số gọi của các quầy, tổng số phục vụ, chưa phục vụ, số còn chờ,… báo cáo thống kế và kết nối Data về CSDL trung tâm khi cần thiết
- Cho phép kết nối web online để khác hàng trung cập qua internet hay thiết bị cầm tay quan sát (option)
- Cho lấy vé ưu tiên và các chỉnh sửa cấu hình hệ thống dễ dàng và đơn giản
- Cho phép remote từ xa để chỉnh sửa và quản lý
- chủ động điều khiển gọi số cho các quầy trong phòng giao dịch mà không cần tại quầy bấm gọi
- Chủ động in vé số thứ tự mà KH không cần phải bấm hoặc thiết vị bấm vé bị lỗi.
- Cho phép cấu hình các quầy chạy phục vụ chức năng khác nhau, khi có 1 quầy hết khách hệ thống sẽ tự động gọi đền các quầy chức năng khác, khi có khách vào lấy số quầy mình thì tự động hệ thống sẽ mời gọi khách mình (nghia là vửa phục vụ quầy chức năng mình và rảnh phục vụ cho quầy chức năng khác, hệ thống tự động)
- Cho phép chuyển số, chuyển quầy, chuyển chức năng phục vụ cách tự động
- Tự đông lượng khác hàng nhiều mà không muốn cho lấy vé nữa (vì sắp hết giờ) thì ngắt hay định sẳn để hệ thống biết
- Thay đổi ngôn ngữ đọc số bằng các file ghi âm khác rất thuận tiện và đơn giản
- Cho phép đóng ngắt mở các quầy phục vụ
- Thống kê, báo cáo sự hiệu quả khả năng phục vụ tại các quầy – tham khảo thêm trên website www.davisoft.com.vn 
- Cho phép kết nối các thiết bị đánh giá khách hàng về sau
 
1
07 TP-001 Sử dụng máy in nhiệt hiệu nhiệt - Printer
Mã: PRP085, Nước sản xuất: Taiwan
- Tốc độ in: 200mm/s or higher
- Nguồn điện 220VAC
- Công suất: 100W
- In số thứ tự, ngày giờ…
- Khách hàng có thể lựa chọn nhiều dịch vụ
 
1
08 S-001
Amply chuyên dụng: 01 cái + 02 Loa chuyên dụng công suất 120W
 

1
09 Cable - Cáp nguồn
- Cáp tín hiệu
- Cáp loa
1HT
10 Access-ories   
Công lắp thiết bị, vật tư phụ lắp đặt, CB, tủ nguồn…..
 
1HT

 

  

Qui trình lấy số Giao dịch – Hệ thống có nhiều tuỳ biến trong cấu hình trong software

Bước 1: Khách hàng đến giao dịch lấy số thứ tự tại màn hình cảm ứng theo dịch vụ tướng ứng, Nếu Khách là đối tượng VIP hay dạng Ưu tiên thì Nhân viên Lễ Tân sẽ hỗ trợ lấy số ưu tiên thông quan giao diện màn hình trên máy qui tính tại bàn Lễ Tân ngồi hoặc có thể dùng thẻ quét barcode được ưu tiên cho các khách hàng có thẻ. Bàn phím lấy số được thiết kế cho 02 ngôn ngữ: Tiếng Việt in thông tin và đọc loa tiếng việt (bên trái màn hình TouchSreen); Tiếng Anh in thông tin và đọc loa tiếng anh (bên phải màn hình TouchSreen, cho các đối tượng Khách nước ngoài đến giao dịch); và khả năng mở rộng đa ngôn ngữ về sau:

 

Bước 2: Sau khi lấy số thứ tự xong Khách hàng chờ gọi đến lượt + số thứ tự được hiển thị trên màn hình tivi LCD 40” và bảng Led trước mỗi quầy giao dịch. 

 

Bước 3: Nhân viên giao dịch muốn chuyển Khách hàng đến Quầy Ngân Quỹ thì bấm phím “Forward”, nghĩa là vừa chuyễn Khách hàng đó sang Ngân Quỹ và gọi “Next” tiếp Khách hàng mới. (không chuyển thì bấm Ok/Cancal trước khi gọi Next). Không có Khách hàng đến giao dịch thì  nhấn “Cancel”

 

Bước 4: Sau khi Khách hàng giao dịch xong tại Quầy giao dịch sẽ ngồi chờ goi đến Quầy ngân Quỹ để nộp tiền hay nhận tiền cũng với số thứ tự ban đầu của mình (với điều kiện số này có bấm forward từ Quầy giao dịch)  

 

 Bước 5: Tại các Quầy Ngân quỹ nhân viên chỉ bấm nút Next sẽ gọi vào giao thu/chi tiền. (các số gọi này là do các quầy khác chuyển đến) Thứ tự sẽ dựa vào thời gian các giao dịch viên chuyển qua bằng nút Forward. Sau khi tại quầy Ngân Quỹ thực hiện xong thì tại đây sẽ bấm Forward chuyển trả lại quầy trước đó chuyển đến để nhân giấy tờ (nếu cần).

 

Tại các Quầy giao dịch và các Quầy Ngân Quỹ bàn phím gọi số có các tính năng sau:

 “Next” trên bàn phím gọi số để mời stt kế tiếp vào Quầy.

Call” trên bàn phím gọi số để mời gọi số stt bất kỳ vào vào Quầy.

Repeat” trên bàn phím gọi số để lập lại số thứ tự hiện tại vào Quầy.

Forward” trên bàn phím gọi số để chuyển stt này đến Quầy/Phòng hay khu khác.

 Ngoài ra các phím tắt Đóng quầy (tắt tối) gọi 0000 call, Mở quầy (Led sáng) bấm“9999”

 

Các tính năng mới áp dụng cho Bank theo hệ thống một cửa:

  1. Tự động gọi số vào mỗi sáng vào giao dịch và khi hết khách hàng (hết số) đến khi có Khách hàng vào thì hệ thống tự động đẩy số vào quầy mà không cần nhân viên bấm nút Next

  2. Chuyển quầy : khi Khách hàng đến giao dịch với số tiền lớn theo qui đinh của Ngân hàng, thì nhân viên giao dịch bấm nút Forward chuyển sang các Quầy Ngân Quỹ. Các quầy ngân quỹ chỉ bấm Nút Next để gọi các Khác hàng dã chuyển đến. Khi quầy Ngân quỹ xong chuyển lại quầy giao dịch, hệt hống sẽ tự động gọi Khách hàng đó đến đúng quầy ban đầu Khách hàng vào.  

  3. Lấy số ưu tiên từ Lễ Tân hay Bảo vệ (thông qua thẻ bảo vệ) hay quét tự động thẻ VIP do Bank phát hành

  4. Khách hàng có thể vào quầy giao dịch đăng ký số của mình cho quầy nào đó, Khách hàng vẫn chờ cho đến lượt , thì tại quầy đó nhân viên giao dịch nhập số thứ tự đó và lưu lại trên hệ thống và cứ phục vụ cho các số thứ tự trước đó, khi đó cứ “Next” thì số thứ tự này vào quầy đã đăng ký mà không đến các quầy khác.

  5. Mỗi nhân viên giao dịch có 1 mã số để đang nhập, để tính năng suât cho giao dịch viên đó.

  6. Giao dịch viên muốn ngưng phục vụ thì gửi “0000” về cho hệ thống để tất Led hiển thị số và ko cần đẩy số tự động và ngươc lại khi chở lại giao dịch thì gửi “9999” về cho hệ thống để sáng đèn và sẳn sàng phục vụ.

  7. Khi giao dịch xong 01 nhân viên bấm “Ok” hay “Forward”, không xong thì nhấn “Cancal” mới nhấn “Next” tiếp được, làm như vậy để thống kê lượng giao dịch cho 01 nhân viên chính xác hơn và lượng khách hàng không đến giao dịch.

  8. Hiện tại lấy số chung cho toàn hệ thống nhưng chia thành các Nút với các nghiệp vụ khác nhau nhầm đề tính lượng Khách hàng đến giao dịch cho từng nghiệp vụ / Hoặc có thể chia thành từng dịch vụ khác nhau và cấu hình các quầy tương ứng cho Dịch vụ đó để phân loại rất dẽ dàng trên phần mềm.

  9. Mỗi quầy cho phép chạy 01 dịch vụ chính và nhiều dịch vụ phụ (nếu dịch vụ chính hết Khách hàng).

  10. 01 Khách hàng đến lấy 01 số thứ tự mà làm nhiều nghiệp vụ thì nhân viên gửi số lượng nghiệp vụ đó về cho hệ thống nhằm tính tổng thời gian đến giao dịch chia trên tổng số số lượng nghiệp vụ đã phục vụ, mặc nhiên là 1, nếu lớn hơn 1 thì gửi trực tiếp về sau khi phục vụ xong để hệ thống cập nhật lại. Nếu ban kểm soát cảm thấy nhân viên mình không trung thực thì có thể so sánh với hệ thống CoreBanking để kiểm tra lại cùng thời điểm đó. (ví dụ 01 Khách hàng đến giao dịch có stt=0101, Khách hàng này giao dịch nhiều nghiệp vụ như trả lãi quay, gửi tiết kiệm, mở tài khoản vì vậy thì Khách hàng đến giao dịch 03 nghiệp vụ, nên khi giao dịch xong ngân viên giao dịch gửi về là 3. bởi vì thời gian phục vụ cho KH này kéo dài lâu vì Kh làm 03 nghiệp vụ trong ngân hàng, làm như vậy nhẳm để tính năng suất thời gian phục vụ trung bình của mỗi nhân viên phục vu)

  11. Báo cáo thống kê theo của Ngân hàng ngoài các báo các báo cáo chuẩn có sẳn.

  12. Đọc số ngắn gọn như 0002 thì đọc 02; 0100 thì đọc 100; 1235 thì đọc 1235; giọng chuẩn ngôn ngữ tiếng việt, ngôn ngữ tiếng anh, phát triển cho nhiều ngôn ngữ chỉ với việc Khách hàng tự thu âm và chỉ copy vào thư mục âm thanh.  

  13. In Phiếu tiếng việt thì đọc loa tiếng việt. In phiếu tiếng Anh thì đọc loa ngôn ngữ tiếng anh nhằm hướng đến Khách hàng nước ngoài đến giao dịch (Ngoài màn hình cảm ứng có giao diện Tiếng Việt/Tiếng Anh)

  14. Tất cả các số liệu cuối ngày đỗ về trung tâm (mỗi phòng giao dịch có mã số id, các nhân viên có mã số riêng) từ trung tâm sẽ tính được số liệu và năng suất trên toàn hệ thống và cho từng điểm giao dịch và cho từng nhân viên hay lượng nhu cầu Khách hàng đến giao dịch cho nghiệp vụ nào nhiều hay ít)

  15. Khách hàng đến giao dịch mà có nhu cầu đóng lãi vay Nhưng do số tiền cần đóng nhân viên giao dịch phài liên hệ đến PGD khác để tính lãi, khi đó chuyển số sang chờ và sẽ gọi lại khi có số tiền cụ thể. Tính năng này nhầm để tính được năng suất nhân viên phục vụ cho khách hàng đó chính xác hơn trong tính năng suất của các nhân viên.

  16. Hệ thống cho phép mở rộng kết nối thẻ VIP (do Bank phát hành) để Khách hàng lấy số ưu tiên trên toàn hệ thống, Khi đó phần mềm lấy số thứ tự sẽ tra cứu trên CSDL để xác nhận thẻ VIP hợp lệ đó là phiếu ưu tiên, in ra sẽ có thông tin trên phiếu như số thứ tự, dịch vụ ưu tiên, tên Khách hàng.

                                          

   App google play: Sự hài lòng khách hàng thông qua máy tính bảng đặt tại chổ quầy giao dịch.

1. Cập nhật thông tin quảng cáo
2. Chụp hình người đánh giá
3. Kết nối hệ thống xếp hàng Davisoft Qms_pro thông qua số thứ tự
4. Kết quả lưu trữ trên máy chủ online
5. Xem báo cáo thông kê theo ngày, tháng, năm, phòng, nhân viên, nhóm, khu vực....              

Davisoft VN: Tablet đánh giá sự hài lòng tại các Ngân hàng kết nối hoặc không kết nối hệ thống Qms

Một số video chúng tôi đã thực hiện:

Davisoft VN: Lắp đặt hệ thống Qms_pro8 xếp hàng cấp số thứ tự kết nối máy tính bảng agribank

 

Davisoft DaviRating: Qms + kết nối kết quả đánh giá qua số thứ tự khách đến giao dịch tại ngân hàng

 

Davisoft VN: Qms và Rating tại ngân hàng

 

                         Hình ảnh thực tế một số ngân hàng chúng tôi đã triển khai:

 


Hệ thống ngân hàng Kienlong Bank

 

 
 

Các hệ thống ngân hàng 

 

 

  • Web design: Thiết kế website chuyên nghiệp.
  • Graphic: Panel flash, logo 3D, xử lý ảnh, in kỹ thuật số...
  • Led: Bảng thông tin điện tử, tỷ giá hối đoái, quảng cáo.
  • Electric: Bảng tỷ giá hối đoái, thông báo với nhiều kích thước khác nhau.
  • QMS: Hệ thống xếp hàng tự động: Nhà ga, sân bay, bệnh viện.
  • Programming: Phần mềm quản lý nhà đất, quản lý bán hàng.
  • SanSlogan.net: Nơi tìm kiếm, bình luận những câu slogan.
  • SanTenmien.net: Nơi trao đổi, mua bán tên miền.
  • DaviRES.com: Sàn giao dịch bất động sản.
  • DaviReal.net: Rao vặt nhà đất, bất động sản online.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp...
  • Chúng tôi cam kết sẽ bảo đảm những nhu cầu của khách hàng.
  • Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên!
  • Trí Tuệ Việt, Nhân Tài Việt!
TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT - DAI VIET GROUP
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SỐ ĐẠI VIỆT - DAVISOFT
Sàn Giao Dịch BĐS: www.davires.com
Nhà Đất Online: www.davireal.net
Sàn Tên Miền: www.santenmien.net
Sàn Slogan: www.sanslogan.net
No 93 9 Street, Trung Son Residential Quarter, Binh Chanh District, HCMC
Tel: (84 28) 54 300 888 - HP: 0949 099 888 - Fax: (84 28) 54 300 999
Copyright © 2010, All Right Reserved, Davisoft
SanSlogan.net | SanTenmien.net | DaviReal.net | DaviRES.com | DaiVietGroup.vn
Số khách đang online: 27 .Số người truy cập: